- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 06/05/2025
Hạn nộp: 06/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin và giấy tờ ban đầu từ bộ phận tư vấn sau khi khách ký hợp đồng.
- Kiểm tra và lưu trữ biên bản làm việc với khách hàng đầy đủ để sử dụng khi cần đối chiếu.
- Hướng dẫn khách hàng bổ sung giấy tờ theo checklist yêu cầu.
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến hồ sơ trong phạm vi chuyên môn.
- Thu thập và chuẩn bị, dịch thuật đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu.
- Theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ, cập nhật tiến độ cho khách hàng đúng hạn.
- Phối hợp, cập nhật với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc được phân công bởi quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 23 – 27
- Bằng cấp cử nhân các ngành xã hội, ngôn ngữ Anh,v.v..
- Trình độ kỹ năng tiếng anh đọc viết tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng tìm kiếm tốt
- Biết thiết kế cơ bản là một lợi thế
- Lương cứng + hoa hồng theo từng hồ sơ
- Xét tăng lương – thăng tiến hằng năm, thưởng lễ – Tết, lương tháng 13
- Được đào tạo chuyên môn với luật sư Úc.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 - 17h00).
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật và nghỉ phép, nghỉ lễ
- Tham gia BHYT, BHXH
Yêu cầu công việc:
Quyền lợi công việc:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 27
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà