Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua các kênh call, chat, mail.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm. (Có kinh nghiệm CSKH từ 3 tháng trở lên là một lợi thế)
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà