Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng/ học viên cũ và mới sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty bằng hình thức nhắn tin, gọi điện tương tác, hỏi thăm, gửi thiệp chúc sinh nhật
Nắm được kế hoạch triển khai công việc nội bộ, lịch học và nhắc nhở và điều phối công việc đảm bảo diễn ra kịp tiến độ
Sắp xếp lịch họp và book phòng họp định kỳ của nội bộ, đối tác khách hàng
Thư ký ghi chép các cuộc họp và tiếp đón khách
Mở Zoom và hỗ trợ giám sát, quản lý các lớp học, đào tạo online
Hoàn thiện các thủ tục hành chính như hợp đồng, biên bản nghiệm thu, trình ký và quản lý hồ sơ công ty
Hỗ trợ phòng hành chính đăng tin tuyển dụng (khi có phát sinh hoặc biến động nhân sự), và sắp xếp lịch phỏng vấn, thủ tục tiếp nhận nhân sự
Các công tác hành chính, thủ quỹ, mua sắm đồ dùng cho công ty
Định kỳ báo cáo và tổng hợp hồ sơ gửi về phòng hành chính, kế toán
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc, hoặc quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Có laptop cá nhân
Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm.
Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm chăm sóc tư vấn khách hàng, hành chính văn phòng là lợi thế
Khả năng giao tiếp cơ bản, quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả
Biết sử dụng tin học văn phòng thành thạo
Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 19 - 26
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà