Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình học tập và phát triển của tổ chức:
- Lên kế hoạch, tổ chức, kiểm soát chất lượng các hoạt động/chương trình học tập và phát triển về kỹ năng mềm, phát triển năng lực chuyên môn, quản lý lãnh đạo, phục vụ cho vận hành và chiến lược của công ty.
- Tìm hiểu, lựa chọn các chuyên gia (trainer, diễn giả,...), đàm phán hợp đồng, thống nhất kế hoạch/ chương trình đào tạo và phân công giảng viên phù hợp.
- Thiết kế trải nghiệm học viên và lưu trữ các học liệu phục vụ cho khóa học (sổ tay, video, game,...)
- Phân tích các đánh giá, phản hồi về khóa học và đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng.
- Dự báo, theo dõi và quyết toán chi phí đào tạo, đảm bảo ngân sách đề ra.
2. Tổ chức triển khai và kiểm soát chất lượng Đào tạo hội nhập (Orienatation) định kỳ dành cho nhân viên mới.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát chất lượng khóa học Đào tạo hội nhập (Orientation) định kỳ dành cho nhân viên mới.
- Thiết kế và trực tiếp giảng dạy khóa học Đào tạo hội nhập định kỳ.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát hoạt động đào tạo nghiệp vụ cơ bản (New Hire Training) ở các phòng ban.
3. Tham gia xây dựng và đề xuất các chính sách/ hệ thống/ quy trình chuyên môn liên quan đến học tập, phát triển nguồn nhân lực
4. Tham gia xây dựng và triển khai các dự án liên quan đến chuyên môn L&D.
5. Đề xuất ý tưởng cải thiện hoạt động vận hành của Ban Học tập và Phát triển.
6. Thực hiện các báo cáo chương trình đào tạo và báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Thứ 7 (Hưởng phúc lợi nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng, những trường hợp điều động từ công ty sẽ được tính phép bù)
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 03 tháng kinh nghiệm vị trí Nhân viên L&D.
- Có kinh nghiệm xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình đào tạo/ sự kiện dành cho tổ chức/ CLB.
- Có kinh nghiệm thiết kế nội dung đào tạo, điều phối/ giảng dạy, đánh giá hoạt động đào tạo (Ưu tiên).
- Kiến thức cơ bản về L&D trong doanh nghiệp: Khái niệm, công việc thực hiện và vai trò của L&D trong doanh nghiệp.
- Kiến thức cơ bản về tổ chức và mô hình hoạt động kinh doanh của Biti's (Có thể đào tạo khi tham gia vào Tổ chức).
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc.
- Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc.
- Kỹ năng tổ chức, biên soạn tài liệu.
- Kỹ năng nghiên cứu.
- Kỹ năng giảng dạy.
- Kỹ năng Tin học văn phòng.
- Kỹ năng thiết kế khóa học.
- Tinh thần học tập không ngừng (bản thân);
- Tinh thần quan tâm đến sự học của người khác;
- Học hỏi nhanh;
- Nhiệt thành, kiên trì.
1. Trình độ: Ưu tiên ứng viên có chuyên môn về Quản trị nhân sự/ Đào tạo/ Sư phạm.
2. Kinh nghiệm:
3. Kiến thức:
4. Kỹ năng:
5. Ngôn ngữ: Tiếng Anh (Có khả năng nghe - nói - đọc - viết cơ bản)
6. Thái độ/Phẩm chất:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà