Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả về công ty:
- Lĩnh vực kinh doanh: Logistics, Xuất nhập khẩu.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing chuyển sang để tư vấn các dịch vụ logistics cho khách hàng.
- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng.
- Tư vấn, báo giá, chốt đơn cho khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic, kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Yêu thích kinh doanh, tinh thần chủ động, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Có hiểu biết/kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển Trung - Việt, mua hàng hộ, thanh toán hộ là lợi thế.
- Có laptop cá nhân làm việc.
- Thu nhập: 10.000.000 - 25.000.000 vnđ
- Phụ cấp tiền cước điện thoại.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí Trưởng nhóm, Trưởng phòng.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.
- Chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép 12 ngày/ năm, ... theo quy định của Luật Lao động.
- Thưởng lễ-tết; sinh nhật; hỉ; hiếu.
- Du lịch, teambuilding hàng năm theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, trẻ trung, nhiều tiện ích cho CBNV (khu vực thư giãn, giải trí: ghế massage, máy chơi game, tủ sách, sữa chua, nước, trà, cafe,…, các tiện ích khác: tủ lạnh, lò vi sóng, chiếu ngủ nghỉ trưa).
- Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần, cụ thể:
- Sáng: 8h30 - 12h00
- Chiều: 13h30 - 17h30
Lương thưởng và các chế độ khác:
Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: Tầng 6, tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà