Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tư vấn, tiếp khách và giới thiệu các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng hoặc đang trưng bày tại Showroom;
- Tìm kiếm và xây dựng thêm nguồn khách hàng mới (online/offline)
- Hỗ trợ các bạn nhân viên khác trong việc tiếp khách và tư vấn (nếu có);
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày.
- Sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Quản lý Showroom;
- Kiểm tra và điều chính giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
- Sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;
- Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…
=> Địa chỉ Showroom: - 5A đường số 3, phường An Phú, quận 2, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng nội thất, điện máy... là một lợi thế.
- Chịu nhiệt, đam mê kinh doanh.
- Có thể đi thị trường.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
Cơm trưa
Xăng xe
Điện thoại - Thời gian thử việc: 2 tháng (full lương)
- Tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần (8h00 - 17h00)
-
Phúc lợi:
Tham gia BHYT, BHXH
Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
Thu nhập: Lương Cơ bản + Phụ Cấp + Hoa hồng (1 - 3%) + Thưởng...
Lương cứng có thể đăng ký theo target
Lương thưởng Tết, lễ: 8/3, 30/4 – 1/5, 2/9, Tết... - Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà