Tập Đoàn Kim Tín
  • Hồ Chí Minh

Ngày cập nhật: 27/12/2024

Hạn nộp: 15/02/2025

Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng quốc tế ở lĩnh vực Vật liệu hàn:

  • Chăm sóc khách hàng quan trọng của công ty
  • Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường thông qua các chương trình hội nghị, diễn đàn, hội chợ trưng bày sản phẩm và các kênh khác
  • Thực hiện kế hoạch kinh doanh, gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng;
  • Đảm nhận công tác báo giá, thỏa thuận chính sách hậu mãi và hợp đồng
  • Theo dõi tiến trình vận chuyển của mỗi đơn hàng; Kiểm tra hóa đơn, chứng từ giao nhận
  • Kiểm tra quy trình thanh toán, công nợ của đơn hàng
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán đúng tiến trình, quy định và chi phí bảo hiểm của đơn hàng
  • Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Các yêu cầu khác phù hợp trong phạm vi công việc

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
    • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
    • Kinh nghiệm: Không yêu cầu (công ty sẽ đào tạo)
    • Cẩn thận và nhanh nhẹn trong công việc
    • Năng động và cầu tiến
    • Sẵn sàng đi công tác

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay