Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng quốc tế ở lĩnh vực Vật liệu hàn:
- Chăm sóc khách hàng quan trọng của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường thông qua các chương trình hội nghị, diễn đàn, hội chợ trưng bày sản phẩm và các kênh khác
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh, gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng;
- Đảm nhận công tác báo giá, thỏa thuận chính sách hậu mãi và hợp đồng
- Theo dõi tiến trình vận chuyển của mỗi đơn hàng; Kiểm tra hóa đơn, chứng từ giao nhận
- Kiểm tra quy trình thanh toán, công nợ của đơn hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán đúng tiến trình, quy định và chi phí bảo hiểm của đơn hàng
- Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Các yêu cầu khác phù hợp trong phạm vi công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu (công ty sẽ đào tạo)
- Cẩn thận và nhanh nhẹn trong công việc
- Năng động và cầu tiến
- Sẵn sàng đi công tác
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà