Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý/Vận hành bán hàng qua các kênh trực tuyến như: mạng xã hội, email, website công ty, sàn TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok...)
- Tư vấn và giải đáp thông tin cho khách hàng, lên đơn bán hàng qua sàn TMĐT.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất và triển khai các chương trình marketing, quảng cáo và khuyến mãi.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, tình hình thị trường và phản hồi của khách hàng đến Trưởng đơn vị.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên với các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh online trên các nền tảng mạng xã hội và các sàn TMĐT.
- Yêu cầu kỹ năng bán hàng, sáng tạo, viết nội dung.
- Biết sử dụng các công cụ marketing và bán hàng online.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề nhanh.
- Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.
* Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (T7& CN nghỉ).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà