Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng thông qua các kênh bán hàng online (FB, Zalo…).
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho Khách hàng.
- Giải đáp, xử lí kịp thời những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Duy trì quan hệ khách hàng cũ bằng các kỹ năng chăm sóc khách hàng được đào tạo.
- Gọi điện thoại chốt đơn hàng, báo giá đến khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể làm xoay ca.
- Có kiến thức về internet, thành thạo FB, mạng xã hội...
- Có kỹ năng cơ bản về Word, Excel
- Kỹ năng đánh máy tốt, nhanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phán đoán, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh
- Có tinh thần cầu tiến, yêu thích công việc và luôn học hỏi, nhiệt tình trong công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các lớp huấn luyện, đào tạo kĩ năng
- Tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Ca 1: 08g30 - 17g30 ; Ca 2 : 12g30 - 21g30.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình, trẻ trung
-
Phúc lợi:
- Bảo hiểm theo quy định
- Du lịch, tiệc, quà tặng,…
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe hằng năm
- Ngày nghỉ: Chế độ nghỉ phép
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
- Hồ Chí Minh
Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
- Hồ Chí Minh