- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 16/05/2025
Hạn nộp: 29/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng liên hệ đến Tổng Đài của The Coffee House đặt món;
- Theo dõi quy trình hoàn thành đơn hàng online của khách hàng đặt trên ứng dụng và website.
- Xác nhận đơn hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng trực tuyến từ các kênh website, mobile app, đối tác.
- Chịu trách nhiệm trách xử lý hoàn thành tất cả các đơn hàng trực tuyến theo quy định của kênh kinh doanh trực tuyến
- Xử lý đơn hàng theo quy trình của kênh kinh doanh trực tuyến
- Đảm bảo hài lòng khách hàng dùng dịch vụ giao hàng tận nơi
- Hiểu sản phẩm và tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Phối hợp với đơn vị vận chuyển và cửa hàng đảm bảo giao hàng đúng quy định và hài lòng khách hàng
- Nhận xử lý các khiếu nại, phản hồi về đơn hàng và dịch vụ giao hàng tận nơi trong thời gian giao hàng
LÀM VIỆC TẠI: 232 VÕ VĂN TẦN, P.6, QUẬN 3, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên vừa tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành có liên quan;
- Ưu tiên ứng viên có trải nghiệm F&B, retail
- Tính cách điềm đạm, chín chắn. Có khả năng xử lý vấn đề với khách hàng;
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe;
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Có thể làm việc theo ca.
* Các ca làm việc:
- Ca 1: 7h – 15h
- Ca 2: 8h – 16h
- Ca 3: 9h – 17h
- Ca 4: 14h – 21h
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
- Hồ Chí Minh
- KV Nam Trung Bộ
- Bình Dương
