Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh bán hàng offline, online, kênh đại lý , cửa hàng, nhà thầu thi công,...
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận các nhu cầu phát sinh của khách hàng phối hợp xử lí với các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ cho đến khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Tìm hiểu về nhu cầu thị trường, về đối thủ cạnh tranh, tiếp thu nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất, sáng kiến cải tiến về sản phẩm, chính sách bán hàng.
- Mở rộng và xây dựng mạng lưới khách hàng mới, hệ thống đối tác và kênh phân phối tại khu vực phụ trách.
- Báo cáo kết quả bán hàng hàng tuần cho cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
· Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
· Có kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 1 năm;
· Có khả năng giao tiếp tốt;
· Có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt;
· Có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Làm Việc Từ Nhà (WFH)