Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý hoạt động bán hàng:
- Tìm kiếm, mở rộng phát triển khách hàng mới/hệ thống Đại lý, NPP kênh GT & HRC.
- Lập tuyến bán hàng, viếng thăm khách hàng mỗi ngày trong khu vực phụ trách đạt chỉ tiêu của công ty về Doanh số, số lượng KH chăm sóc...
- Chịu trách nhiệm thực hiện, kiểm soát các điều khoản của Hợp đồng bán hàng.
- Triển khai các hoạt động Marketing, chương trình khuyến mãi công ty đến khách hàng.
- Chịu trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao về doanh thu, sản phẩm và khách hàng (Chỉ tiêu Tháng, Quý, Năm).
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng phòng và BTGĐ phân công.
2. Quản lý khách hàng:
- Phối hợp các phòng ban khác thực hiện các công việc: ký hợp đồng/CTKM, đối chiếu, thu hồi công nợ.
- Quản lý nguồn dữ liệu KH của công ty: Kênh bán/ Hàng hóa / Doanh thu… Tuyệt đối không chia sẻ thông tin data ra bên ngoài.
- Xây dựng mối quan hệ và phục vụ tốt với khách hàng. Là đầu mối làm việc trực tiếp, đại diện Công ty giao dịch với nhà phân phối/đại lý, Nhà hàng, khách sạn.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng và doanh số bán hàng trong khu vực phụ trách.
3. Báo cáo, lập kế hoạch:
- Phân tích, báo cáo, lập kế hoạch bán hàng/ CTKM/ Chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, báo cáo tình hình thực tế thị trường.
- Đề xuất phương án, giải pháp hiệu quả cho các hoạt động của kinh doanh phục vụ việc phát triển gia tăng doanh số theo từng thời điểm.
4. Đảm bảo tiêu chuẩn làm việc:
- Thực hiện theo tiêu chuẩn hình ảnh, tác phong khi làm việc với KH, VP Công ty.
- Thực hiện theo nội quy, quy định công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 1 năm ngành F&B, FMCG…
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Làm việc tại văn phòng hạng A, pantry đầy đủ thiết bị nhà bếp, teabreak hàng ngày.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp tại công ty.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
- Tổ chức tham quan, nghỉ mát hàng năm.
- Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho nhân viên nhân các dịp Lễ, tết lớn trong năm như Ngày thành lập công ty, Tết âm lịch, Tết trung thu,…
- Quà cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, kết hôn, Tết trung thu, Tết nguyên đán
- Thưởng lễ, Tết theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Thưởng KPI, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng lương tháng 13
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, từ 8:00 – 17:00 (Thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần).
- Địa điểm làm việc: Hà Nội/ Hồ Chí Minh
Yêu cầu:
Quyền lợi:
Thông tin khác:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà