Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty như Dịch vụ cước quốc tế đường biển, hàng không và dịch vụ vận chuyển thủy nội địa Bắc-Nam; Vận chuyển + Hải Quan
- Thực hiện chốt Hợp đồng trực tiếp với khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp/cung cấp thông tin cho bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện các công việc liên quan trình ký Hợp đồng, Phụ lục.
- Rà soát và kiểm tra chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng định kỳ thông qua các ý kiến đóng góp của khách hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại gián tiếp hoặc trực tiếp của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thời gian giao nhận hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác và bên thứ ba để xử lý các công việc phát sinh, yêu cầu của khách hàng liên quan (nếu có).
- Duy trì liên tục mối quan hệ với khách hàng bằng các hình thức khác nhau: điện thoại, thăm hỏi trực tiếp.
- Cập nhật tình hình thị trường logistics để có những định hướng phát triển mở rộng thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Cao đằng, Đại học – Kinh doanh quốc tế, Logistics, Kinh tế vận tải hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu/ Ngoại thương/Forwarder/Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kiến thức: Kiến thức chuyên môn về Kinh doanh quốc tế, Logistics, Kinh tế vận tải, Freight Forwarder, Incoterm…
Tiếng Trung thành thạo (HSK4 trở lên).
Ngoại hình khá, giọng nói tốt không bị các tật về giọng nói.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
- Hồ Chí Minh