Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CHỨC NĂNG: Bán hàng và chăm sóc khách hàng
NHIỆM VỤ:
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty
- Thăm hỏi nhu cầu sử dụng mặt hàng, số lượng đơn hàng có thể nhận hàng tháng
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Soạn thảo các báo giá, hợp đồng mua bán, công văn liên quan việc bán hàng. Theo dõi hợp đồng và đơn hàng
- Phối hợp với các phòng chức năng trong kế hoạch sản xuất, giao nhận và thanh toán tiền hàng
- Thu hồi công nợ, thanh lý hợp đồng (nếu có)
- Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ, …
- Chăm sóc khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng, đại học trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, thương mại
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 25 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 18 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh