- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 23/04/2025
Hạn nộp: 31/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực phần mềm, chăm sóc khách hàng dựa trên data sẵn có của công ty.
• Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của công ty đang kinh doanh.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
• Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh để đạt doanh số mục tiêu.
• Báo giá, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Thứ 2 đến thứ 6 (8h -17h)
- Sáng thứ 7 làm cách tuần
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Số năm kinh nghiệm làm việc: 1-2 năm
• Ưu tiên các ứng viên đã làm trong lĩnh vực phần mềm, tư vấn phần mềm.
• Tiếng Anh: Có chứng chỉ TOEIC từ 500 điểm trở lên hoặc tương đương.
Thời gian làm việc:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 20 Tr - 100 Tr VND
- Hà Nội
- Bình Dương
- Hồ Chí Minh
Lương: 8 Tr - 18 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh