- Hà Nội
Ngày cập nhật: 24/04/2025
Hạn nộp: 15/05/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng và cư dân: đăng kí xe, mất vé, thay đổi nhân khẩu, thông tin chủ căn hộ, ý kiến khách hàng, đăng ký bảo hành căn hộ, đăng ký hoàn thiện thi công căn hộ.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật tòa nhà hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan đến thực hiện thi công tại tòa nhà.
- Gửi email thông báo phí dịch vụ, gửi email/ gọi điện nhắc công nợ.
- Làm thông báo phí dịch vụ cư dân, thương mại và hồ sơ thanh toán với các đơn vị đối tác.
- Theo dõi và phản hồi giải quyết các ý kiến khách hàng của cư dân trên app, fanpage FB, zalo… hàng ngày.
- Cập nhật thông tin dữ liệu khách thuê/ cư dân vào hệ thống, lưu trữ các Hợp đồng.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý.
- Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong Dự án và đề xuất hướng giải quyết.
- Tham gia công việc khảo sát và thu thập thông tn về dịch vụ tiện ích để có cơ sở xây dựng các mức phí dịch vụ cho phù hợp.
- Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng ban quản lý và báo cáo đầy đủ kết quả thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi từ 22 - 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
-
Phúc lợi:
Lương tháng 13
Thưởng Lễ, Tết
Đầy đủ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Chế độ phúc lợi tốt
Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
- Hà Nội