Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Khách hàng;
- Nhập thông tin Khách hàng vào phần mềm hệ thống Phòng khám;
- Thu phí khám bệnh và tư vấn Thẻ thành viên trọn gói;
- Báo cáo doanh thu hằng ngày;
- Đảm bảo công tác vệ sinh phòng khám;
- Thực hiện các báo cáo liên quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng từ 01 năm trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân tại các Bệnh viện, Phòng khám, Nhân viên Chăm sóc khách hàng;
- Biết sử dụng tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp trình, bày lưu loát;
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe;
- Thái độ nhiệt tình, thân thiện;
- Có tinh thần trách nhiệm, tích cực, cầu tiến;
- Làm việc xoay ca:
- Địa điểm làm việc: Các chi nhánh Phòng khám 315 tại TP. HCM (ứng viên được đăng ký khu vực làm việc theo nơi ở).
Ca A: 07:45 - 12:00;
Ca B :12:00 - 17:15;
Ca C: 16:45 - 21:00
(Full-time mỗi ngày làm việc 2 ca, 1 ngày nghỉ/tuần, hạn chế nghỉ cuối tuần);
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Mức lương theo quy định + hoa hồng bán thẻ thành viên.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
- Tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, chuyên nghiệp, phát triển, ổn định, lâu dài
-
Phúc lợi:
Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động
Thưởng các ngày Lễ, lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch, teambuilding - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà