Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ hoạt động tiếp đón khách hàng tại quầy lễ tân của phòng khám, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả cho khách hàng đến thăm khám và xét nghiệm tại Diag.
Nhiệm vụ chính:
Tiếp đón khách hàng:
Chào đón khách đến phòng khám với thái độ lịch sự, thân thiện.
Hướng dẫn khách hàng đăng ký thông tin và giải đáp các câu hỏi cơ bản.
Hỗ trợ thủ tục hành chính:
Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống phần mềm nội bộ.
Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục thanh toán hoặc nhận kết quả.
Hỗ trợ liên lạc và điều phối:
Liên hệ các bộ phận chuyên môn để phối hợp phục vụ khách đúng quy trình.
Nhận và chuyển cuộc gọi, tin nhắn đến các bộ phận liên quan.
Duy trì khu vực tiếp tân:
Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, ngăn nắp, sẵn sàng tiếp khách.
Quản lý tài liệu, tờ rơi, biểu mẫu cần thiết tại quầy lễ tân.
Các công việc khác:
Hỗ trợ các hoạt động nội bộ, chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện của phòng khám (nếu có).
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Quản trị văn phòng, Hành chính, Y tế công cộng, Điều dưỡng, hoặc các ngành liên quan.
Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Có tinh thần học hỏi, siêng năng, linh hoạt trong công việc.
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel).
Ưu tiên ứng viên có thể làm việc full-time và có định hướng theo đuổi nghề dịch vụ y tế.
Có cơ hội học hỏi trong môi trường y tế chuyên nghiệp và hiện đại.
Hỗ trợ phụ cấp thực tập hàng tháng (3tr đồng gross).
Được đào tạo quy trình dịch vụ y tế – chăm sóc khách hàng theo chuẩn Diag.
Yêu cầu:
Quyền lợi:
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà