Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Đón tiếp khách hàng đến showroom, giới thiệu và tư vấn sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động trưng bày, sắp xếp, kiểm kê sản phẩm và đảm bảo vệ sinh tại showroom.
- Tương tác và tư vấn khách hàng qua tin nhắn, bình luận trên các trang mạng xã hội của công ty.
- Theo dõi và báo cáo tình trạng tương tác của khách hàng trên Page.
- Định kỳ gọi điện hoặc nhắn tin hỏi thăm khách hàng, thu thập phản hồi để cải thiện dịch vụ.
- Trực tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng qua đường dây nóng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Ghi nhận thông tin khách hàng, phân lọc nội dung để chuyển tiếp thông tin cho bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, dễ gần.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng, kỹ năng sử dụng mạng xã hội.
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng học hỏi và tiếp thu ý kiến.
- Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 7.000.0000đ lương cứng + % hoa hồng bán được.
- Phụ cấp: Nhân viên phụ trách thêm việc lau dọn, sắp xếp showroom được nhận thêm 500.000đ/tháng.
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.
- Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng lễ Tết.
- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00-17h00)
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà