Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Công việc chính: Làm báo giá, danh mục thầu, hồ sơ thầu, liên hệ khách hàng làm các hợp đồng mua bán, soạn thảo văn bản.
- Nghe trực tổng đài điện thoại.
- Đón tiếp khách tới công ty.
- Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị tại công ty, kiểm kê định kỳ hàng năm.
- Photo, in ấn, scan các tài liệu.
- Hỗ trợ các công việc hành chính, nhân sự khác theo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân lực, quản trị văn phòng… hệ Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Cẩn thận, trung thực, năng động trong công việc và giao tiếp tốt.
- Ngoài tiền lương thỏa thuận, người lao động còn được thưởng hàng quý, thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13… và tham gia các hoạt động Team building hàng năm.
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
- Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
- Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng để phát triển bản thân.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, 2 ảnh 4*6
- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, giấy tờ cá nhân
- Bảng tóm tắt quá trình công tác
- Giấy khám sức khỏe.
QUYỀN LỢI:
HỒ SƠ GỒM:
(Ứng viên có thể scan hồ sơ gởi trước. Khi đến phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ hoàn chỉnh)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà