Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào đón khách đến khám, chữa bệnh và khách đến làm việc tại bệnh viện.
- Phản hồi nhanh chóng và lịch sự trong việc xử lý các thông tin, yêu cầu, hỏi đáp, thắc mắc, khiếu nại của bệnh nhân hoặc khách đến làm việc tại bệnh viện.
- Cập nhật tất cả các thông tin đầy đủ có liên quan đến các dịch vụ khám, chữa bệnh của phòng khám, để cung cấp cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, ưa nhìn, gắn bó lâu dài với công ty.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Sức khỏe tốt.
- Chiều cao từ 1m55 trở lên, không nói ngọng hay nói giọng địa phương.
- Làm việc theo ca 8 tiếng/ngày (8-17h, 7-16h, 12-20h) theo sự sắp sếp của TBP.
- Tháng 26 công, tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Đánh giá xét tăng lương thâm niên hàng năm, 12 ngày phép/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Du lịch hè, tiệc cuối năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của Bệnh viện.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Chế độ phúc lợi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà