Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Trực tại khu vực Sảnh để đón tiếp khách hàng, hướng dẫn Khách hàng liên hệ làm việc với các bộ phận liên quan.
- Có trách nhiệm giữ giao diện Văn phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, sẵn sàng tiếp đón Khách.
- Trực nghe điện thoại/nhận bưu phẩm/hồ sơ...và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện công tác hỗ trợ các cuộc họp như quản lý, sắp xếp, chuẩn bị phòng họp
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệpTrung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Giới tính: Nữ , độ tuổi từ 20 - 25 tuổi
- Có ngoại hình, cao 1m65 trở lên
- Ưu tiên: Biết giao tiếp Tiếng Anh, biết cơ bản vi tính văn phòng, đã có kinh nghiệm công việc về lễ tân nhà hàng, khách sạn hoặc tư vấn khách hàng…
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp và đón tiếp khách hàng tốt, Biết lắng nghe và học hỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 25
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà