Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác lễ tân:
Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.
Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
Công tác hành chính:
Hỗ trợ thông báo phí và thu phí quản lý và dịch vụ khác (thu hộ) tại chung cư, tòa nhà.
Lưu trữ hồ sơ, cập nhật các thông tin liên quan và báo cáo cho Ban Quản Lý.
Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
Thực hiện theo quy trình đánh giá nhà thầu.
Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân.
Soạn thảo các văn bản cho cấp quản lý.
Thực hiện các công việc liên quan khác.
Thời gian làm việc: 8h - 17h (6 ngày/tuần)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân tòa nhà, khách sạn, chung cư.
Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói nhẹ nhàng.
Kỹ năng giao tiếp,xử lý tình huống tốt với khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà