Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu, đề nghị mua hàng từ các bộ phận
- Thực hiện công việc mua hàng theo sự phân công của Phụ trách phòng
- Thực hiện kế hoạch, mục tiêu hoạt động của phòng và báo cáo Phụ trách phòng thường xuyên
- Liên hệ, đàm phán giá cả và chất lượng hàng hoá phù hợp theo yêu cầu
- Tiến hành công việc mua hàng, theo dõi các thủ tục nhập hàng, nghiệm thu, thanh toán,.. theo các thoả thuận với nhà cung cấp.
- Phối hợp chặt chẽ với người đưa ra yêu cầu và nhà cung cấp nhằm đảm bảo hoạt động trôi chảy và đáp ứng đúng thời hạn.
- Đề xuất lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp về chất lượng và giá cả
- Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến việc mua hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách phòng mua hàng.
Yêu Cầu Công Việc
-
- Có bằng Trung cấp trở lên
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên
- Tiếng Anh trình độ B trở lên
- Giao tiếp, đàm phán tốt
- Trung thực, cẩn thận
- Siêng năng, nhiệt tình công tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà