Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc:Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30), Thứ 7 làm việc cách tuần. Ưu tiên ứng viên có thể linh hoạt về thời gian làm việc
Mô tả công việc:
Quản lý Bộ phận Nhập hàng chịu trách nhiệm giám sát và quản lý toàn bộ quy trình tiếp nhận hàng hóa tại kho. Đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm hoặc nguyên vật liệu nhập kho được tiếp nhận và xử lý kịp thời, hiệu quả, với đầy đủ chứng từ từ các phòng ban liên quan (Kế toán, Trung tâm Mua hàng – nội địa & nhập khẩu, B2B, Marketing).Tìm và lấy đúng hàng hóa theo đơn đặt hàng từ cửa hàng hoặc B2B.
- Giám sát và quản lý nhân viên bộ phận nhập hàng để đảm bảo các nhiệm vụ (tiếp nhận, kiểm tra tình trạng sản phẩm,...) được thực hiện chính xác và hiệu quả
- Xây dựng và triển khai các quy trình, thủ tục nhằm nâng cao hiệu suất tiếp nhận hàng hóa
- Tạo và duy trì hồ sơ nhập hàng (phiếu nhập kho, hóa đơn,...) và các tài liệu liên quan
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập kho, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và báo cáo các vấn đề phát sinh lên cấp quản lý
- Phối hợp với các phòng ban khác trong kho để đảm bảo hàng hóa được tiếp nhận và phân phối kịp thời
- Điều phối với các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo quá trình tiếp nhận và xử lý hàng hóa diễn ra nhanh chóng, hiệu quả
- Đảm bảo khu vực tiếp nhận hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng theo tiêu chuẩn 5S
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên để đảm bảo họ thực hiện công việc chính xác và hiệu quả
- Duy trì môi trường làm việc an toàn và bảo mật
Yêu Cầu Công Việc
- Lương tháng 13
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm
- Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao
- Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết
- Chi tiết trao đổi lúc phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ
Khả năng quản lý và điều phối đội nhóm hiệu quả
Kỹ năng tổ chức và giao tiếp xuất sắc
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm như Microsoft Office
Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, chịu được áp lực công việc
Khả năng phối hợp hiệu quả với các phòng ban nội bộ
Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực Bến Lức
Phúc lợi:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
- Long An