Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo rằng tất cả các cuộc gọi được trả lời sớm nhất có thể và chuyên nghiệp.
- Quản lý dữ liệu trên hệ thống CRM và đảm bảo sự chính xác của dữ liệu.
- Liên tục cập nhật các chương trình ưu đãi của Công ty và kết nối hiệu quả với các phòng ban liên quan.
- Tuân thủ các chính sách và thủ tục của Công ty và bộ phận BDC.
- Đảm bảo rằng tất cả các cuộc gọi được thực hiện một cách kịp thời và hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì các mối liên hệ với khách hàng.
- Bảo mật thông tin khách hàng, Công ty và toàn bộ các thông tin nội bộ.
- Sẵn sàng đón nhận thêm các nhiệm vụ được giao bởi người quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn viên, Dịch vụ Khách hàng, Kinh doanh, Tổng đài viên, Call Center, Marketing qua điện thoại (Telesales, Telemarketing) hoặc đam mê làm việc trong ngành ô tô, xe máy, phụ tùng, phụ kiện.
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ tích cực qua điện thoại và email.
- Thành thạo Microsoft Office, sử dụng được hệ thống CRM hoặc học hỏi nhanh nếu được đào tạo.
- Thái độ tích cực và chuyên nghiệp, có kỹ năng giao tiếp xuất sắc là một lợi thế.
- Sẵn sàng làm việc 44 giờ một tuần bao gồm cả cuối tuần.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần
-
Phúc lợi:
- Thưởng thâm niên, thưởng quý đạt KPI, thưởng tháng 13.
- BHXH FULL lương + Gói BHSK cao cấp dành cho nhân viên và gia đình.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ tiền học phí cho con của nhân viên. - Ngày nghỉ: 1.5 ngày/tuần
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà