Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi thông tin từ khách hàng.
- Chuẩn bị tài liệu đối ứng khách hàng đánh giá (audit) công đoạn.
- Thực hiện đánh giá, quản lý chất lượng đối với nhà cung cấp (Material, Outsourcing).
- Giải quyết các bất thường trong công đoạn.
- Thực hiện những công việc khác dưới sự hướng dẫn của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 01
- Tuổi: ≤ 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên ngành Cơ khí, kỹ thuật, Quản lý công nghiệp)
- Có khả năng sử dụng tiếng Nhật (Ưu tiên nếu biết thêm tiếng Anh)
- Có kỹ năng giao tiếp, làm báo cáo và thuyết trình trước tập thể.
- Có kinh nghiệm làm các công việc của phòng chất lượng.
- Mức lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến cao
- Các khoản hỗ trợ: trợ cấp đi lại, trợ cấp tiền nhà, tiền thưởng chuyên cần…
- Được công ty đóng toàn bộ tiền BHXH, BHYT, BHTN và Thuế TNCN.
- Phụ cấp thâm niên.
- Du lịch, khám sức khoẻ, lì xì đầu năm, quà Tết, quà Trung Thu
Mức lương:
Phụ cấp:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Dưới 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà