Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, xử lí các nhiệm vụ được giao kịp thời, chính xác và đảm bảo cập nhật những thông tin của khách hàng một cách tốt nhất;
- Cập nhật thay đổi chi tiết và khôi phục Hợp đồng bảo hiểm;
- Cập nhật các thông tin về phí và thanh toán quyền lợi Hợp đồng bảo hiểm;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo đang chờ xử lý để đảm bảo yêu cầu của khách hàng được giải quyết một cách phù hợp;
- Luôn cập nhật về quy trình làm việc mới, hệ thống mới, các ứng dụng và mục tiêu mới của bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên,ưu tiên các bạn mới ra trường hoặc 1-2 năm kinh nghiệm
- Tiếng Anh đọc hiểu tốt
- Có tinh thần đồng đội và Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng;
- Khả năng học hỏi và đáp ứng với công việc, hệ thống nghiệp vụ;
- Có Tư duy Khách hàng tốt, hướng đến chất lượng, khả năng tập trung, tính chính xác cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 26
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà