Thông tin chi tiết

Mức lương:

9 Tr - 10 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Đề xuất cách thức, quy trình quản lý vận chuyển hiệu quả theo kế hoạch phát triển mạng lưới các điểm bán và các TTPP.

- Tính toán cung đường vận chuyển, đề xuất phương thức vận chuyển phù hợp từ TTPP / kho vệ tinh đến các điểm bán trong bán kính phục vụ.

- Hỗ trợ trong việc đàm phán giá, soạn thảo hợp đồng.

- Rà soát, đề xuất và hỗ trợ soạn thảo, hiệu chỉnh các quy trình liên quan đến vận chuyển từ TTPP đến các điểm bán.

- Phối hợp một cách hiệu quả với các bộ phận liên quan trong quá trình thực thi các quy trình, thủ tục.

- Nghiên cứu cách thức hợp tác chặt chẽ hơn với các đối tác vận chuyển theo tiêu chí tăng hiệu quả quản lý chi phí vận chuyển của hệ thống và đơn vị vận chuyển.

- Cập nhật quy trình hiện tại và đề xuất ý tưởng xây dựng quy trình nội bộ mới.

- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công.

Yêu Cầu Công Việc

    Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, Logistics, tài chính, kế toán trở lên

    - Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

    - Ngoại ngữ: Anh văn bậc 2

    - Địa điểm làm việc:  Tầng 2, Tòa nhà Saigon Co.op Số 131 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay