Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin về sản phẩm kinh doanh của công ty, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng.
- Tiếp nhận, phân tích và theo dõi đơn hàng từ nhân viên kinh doanh (danh sách khách hàng kèm theo file riêng), phản hồi cho nhân viên kinh doanh các thông tin cần thiết về đơn hàng như số lượng, chủng loại, thời gian giao hàng, …
- Chuyển tất cả các đơn hàng đã được giao qua bộ phân kế hoạch, bộ phận giao hàng, và các bộ phận liên quan (nếu có).
- Thông báo lịch giao hàng của đơn hàng cho khách hàng.
- Theo dõi hàng trả bảo hành và không bảo hành để trả lại cho khách hàng.
- Theo dõi xuất nhập tồn hàng hóa, vật tư. Lập biên bản giao nhận hàng và theo dõi lịch trình đơn hàng.
- Tiếp nhận và chuyển giao những phản ánh, thắc mắc khiếu nại của khách hàng về giao nhận hàng cũng như chất lượng sản phẩm cho các phòng ban có liên quan và phản hồi.
- Chủ động tiếp nhận những ý kiến của khách hàng, đối tác và phản hồi.
- Theo dõi doanh thu bán hàng hàng tháng của khách hàng.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo qui định.
- Báo cáo số liệu và tiến độ hoàn thành công việc do cán bộ quản lý trực tiếp yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin của khách hàng.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản khác liên quan đến kinh doanh theo yêu cầu của Trưởng Phòng / Phó Phòng KD.
- Nhắc nhở nhân viên kinh doanh về những khách hàng cần gia hạn hợp đồng.
- Hỗ trợ trưởng phòng / phó phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch kinh doanh, xây dựng các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng, tặng quà và tri ân cho khách hàng. Theo dõi tiến độ kế hoạch cùng nhân viên kinh doanh.
- Thực hiện một số công tác khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Tin học: vi tính văn phòng, sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Word, Excel, Powerpoint, biết giao tiếp qua email.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Hiểu rõ chủ trương phát triển của công ty.
- Các kiến thức cơ bản về chuyên môn, nghiệp vụ của công ty.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong việc mua bán, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Biết ngoại ngữ (Anh Văn, Tiếng Hoa, Tiếng Nhật) là một lợi thế.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8,5 Tr - 9,5 Tr VND
- Hồ Chí Minh
Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
- Hồ Chí Minh