Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tư vấn cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp của thẩm mỹ viện phù hợp với nhu cầu và tình trạng khách
Làm thủ tục hồ sơ cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
Phụ trách hỗ trợ, đưa đón khách hàng đại phẫu đi xét nghiệm tại bệnh viện (đại phẫu).
Chăm sóc lại KH tiềm năng đã qua tư vấn.
Hỗ trợ bộ phận Lễ tân- Chăm sóc khách hàng trong công tác tư vấn online,thuyết phục khách sử dụng dịch vụ công ty.
Hỗ trợ Xử lý phản ánh, khiếu nại, bảo hành: Kiểm tra lấy thông tin và,liên hệ phòng ban xử lý hỗ trợ…
Khảo sát, đánh giá, lấy ý kiến phản hồi của khách
Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Quản lý cơ sở.
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình ưa nhìn, biết make up nhẹ, biết giao tiếp, nhiệt tình, năng động, tư vấn, chăm sóc khách hàng, có thể tương tác tốt với camera. Kỹ năng diễn xuất là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, bất động sản, bảo hiểm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên
- Tuổi: 18 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian: 7h30 - 16h30 8h - 17h 9h - 18h
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, thân thiện
-
Phúc lợi:
Cung cấp trang thiết bị làm việc ( điện thoại, ipad)
Thanh toán cước gọi điện khách
Thanh toán phí gửi bãi xe
Hỗ trợ tiền ăn trưa 700.000/tháng ( nếu đăng ký ăn trưa tại bếp ăn Công ty) -
Ngày nghỉ:
4 ngày/tháng
Tính 200% lương
Được đăng ký nghỉ bù nếu hỗ trợ làm lễ, tết - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Thanh Hóa
- Hồ Chí Minh