Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý và Theo dõi Đơn hàng
Theo dõi, kiểm tra tình trạng đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi giao hàng thành công;
Cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống, báo cáo các vấn đề phát sinh (hàng thất lạc, giao chậm, đổi trả, khiếu nại);
2. Xử lý các vấn đề phát sinh
Làm việc với Bộ phận Kho và Đơn vị vận chuyển để theo dõi đơn hàng, đảm bảo hàng được giao đúng thời gian và đúng địa điểm;
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng như giao sai hàng, giao trễ, khách từ chối nhận hàng, thất lạc hàng hóa;
Hỗ trợ Bộ phận Chăm sóc khách hàng tại chi nhánh trong việc phản hồi khiếu nại, yêu cầu của khách liên quan đến đơn hàng;
Xác nhận đơn hàng;
3. Báo cáo & Cải tiến Quy trình
Theo dõi và tổng hợp số liệu đơn hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng;
Đề xuất giải pháp để tối ưu quy trình xử lý đơn hàng, giảm tỷ lệ đơn hàng lỗi, hoàn trả;
Báo cáo tình trạng đơn hàng, phản hồi khách hàng và hiệu suất giao hàng cho cấp quản lý;
Các công việc khác được giao bởi Cấp quản lý trực tiếp.
B. QUYỀN LỢI
1. Thu nhập
Lương cơ bản 8.000.000 - 10.000.000 + Thưởng KPI tháng 1.000.000 - 3.000.000;
Phụ cấp ăn trưa (30.000/ngày), công tác, gửi xe;
Lương thứ 13, thưởng các ngày Lễ/Tết;
Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
2. Phúc lợi
Tham gia gói BHSK cao cấp PVI;
Thời gian làm việc linh hoạt, ít nhất 3 ngày WFH/tháng;
Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
Du lịch ít nhất 2 lần 1 năm (Cơ hội du lịch nước ngoài);
3. Học tập và phát triển
Học tiếng Anh giao tiếp miễn phí tại Công ty với Giáo viên nước ngoài;
Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp;
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp tiếng Thái thành thạo;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo;
Có kinh nghiệm theo dõi đơn hàng, hoặc trong lĩnh vực logistics, e-commerce, fulfillment là một lợi thế;
Sử dụng tốt Excel/ Google Sheet, phần mềm quản lý đơn hàng;
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc với nhiều bộ phận khác nhau;
Chịu được áp lực công việc, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị vận chuyển lớn như GHTK, Ninja Van, J&T, Shopee Express, Lalamove, hoặc tương đương.
1. Yêu cầu bắt buộc
2. Yêu cầu nên có
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Liên tục
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7, Từ 8h30 – 18h00
- Đồng nghiệp: Cởi mở, thân thiện, trẻ trung
- Phúc lợi: Cạnh tranh
- Ngày nghỉ: Theo quy định Nhà nước
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà