Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập danh sách báo tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng
- Thu thập chứng từ, lập danh sách ốm đau/thai sản/ dưỡng sức của CBNV để giải quyết chế độ với BHXH
- Cấp sổ, chốt sổ, trả sổ BHXH cho CBNV
- Tổng hợp hồ sơ claim bảo hiểm sức khỏe TPBankCare của NLĐ và gửi cho CTBH hàng tuần
- Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của CBNV về BHXH, BHSK TPBankCare
- Hỗ trợ công tác sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, văn bản, quyết định về nhân sự
- Hỗ trợ công tác tổ chức Khám sức khỏe định kỳ và thực hiện các công việc khác do CBQL phân công
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị Nhân lực hoặc Kinh tế Lao động, Kinh tế, ngân hàng,...
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc tại Phòng/BP Bảo hiểm (BHXH/BHSK) tại các Ngân hàng/Doanh nghiệp có quy mô từ 500 lao động trở lên
- Sử dụng được tốt các phần mềm tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
- Cẩn thận, chỉn chu trong công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà