Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lập danh sách báo tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng
  • Thu thập chứng từ, lập danh sách ốm đau/thai sản/ dưỡng sức của CBNV để giải quyết chế độ với BHXH
  • Cấp sổ, chốt sổ, trả sổ BHXH cho CBNV
  • Tổng hợp hồ sơ claim bảo hiểm sức khỏe TPBankCare của NLĐ và gửi cho CTBH hàng tuần
  • Tiếp nhận, giải đáp các thắc mắc của CBNV về BHXH, BHSK TPBankCare
  • Hỗ trợ công tác sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, văn bản, quyết định về nhân sự
  • Hỗ trợ công tác tổ chức Khám sức khỏe định kỳ và thực hiện các công việc khác do CBQL phân công

Yêu Cầu Công Việc

    • Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị Nhân lực hoặc Kinh tế Lao động, Kinh tế, ngân hàng,...
    • Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc tại Phòng/BP Bảo hiểm (BHXH/BHSK) tại các Ngân hàng/Doanh nghiệp có quy mô từ 500 lao động trở lên
    • Sử dụng được tốt các phần mềm tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
    • Cẩn thận, chỉn chu trong công việc
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay