Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng hoặc cấp trên và lên ý tưởng tổ chức event;
- Đánh giá, phân tích quy mô của sự kiện để đưa ra các quy trình chuẩn bị cho sự kiện;
- Lập kế hoạch chi tiết, dự kiến vị trí tổ chức, ước tính chi phí tổ chức sự kiện và xin duyệt ngân sách;
- Triển khai kế hoạch, tìm kiếm liên hệ với nhà cung cấp, đơn vị đối tác, sắp xếp, trang trí không gian tổ chức sự kiện;
- Kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc;
- Trực tiếp phụ trách công tác hồ sơ, hợp đồng kinh tế, dịch vụ;
- Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, nhân viên và lãnh đạo công ty;
- Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng trong tổ chức và thực hiện kế hoạch kinh doanh;
- Lập báo cáo kết quả công việc cho cấp trên;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban điều hành yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tổ chức Sự kiện;
- Từ 01 năm kinh nghiệm liên quan trở lên;
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm MC sự kiện;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nghiệm;
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp tăng ca, ngoài giờ;
- Phụ cấp đi công tác. - Thời gian thử việc: Từ 1 đến 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tài trợ chi phí đào tạo nâng cao chuyên môn
- Tuổi: 22 - 32
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
-
Phúc lợi:
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Cấp laptop làm việc;
- May đồng phục làm việc;
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật... - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà