Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email (không sales).
Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,…)
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp, còn giữ bằng
- Độ tuổi : Từ 20 - 28 tuổi
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc và dịch vụ khách hàng. (Kinh nghiệm về mảng điện tử, điện lạnh, thiết bị, công nghệ... là một lợi thế)
- Đã hoàn thành xong việc học, Có thể làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/ phút;
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Lương cứng: 6.110.000 đồng/tháng + thưởng KPIs (500.000 - 1.100.000).
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp di chuyển.
- Phụ cấp gửi xe. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 20 - 28
- Thời gian làm việc: - Xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần trong khung giờ 7:00 - 20:00
-
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, chuẩn văn hóa Nhật Bản.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn Công ty. -
Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Xét tăng lương 1 lần/năm.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Quà tặng/tiền mặt các dịp lễ Tết, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau, khám sức khỏe thường niên, thưởng từ phía đối tác, chế độ từ Công Đoàn. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà