Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến vé máy bay: trạng thái hoàn tiền/thông tin hãng hàng
- Liên hệ với Đối tác vận tải mặt đất để đảm bảo giải quyết được trường hợp của khách hàng
- Đạt được các mục tiêu hiệu suất hàng ngày/hàng tháng do dự án xác định
- Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu theo SOP của công ty
- Thời gian làm việc: Xoay ca, làm việc 5-6 ngày/tuần, 25 ngày/tháng.
- Ca xoay từ 6:00 - 21:00, ca đêm từ 21:00 - 6:00 (có phụ cấp ca đêm).
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao Đẳng.
- Tối thiểu 3 - 6 tháng kinh nghiệm làm dịch vụ khách hàng, đặt vé (Hàng không/Công ty đặt vé máy bay).
- Kinh nghiệm làm việc trong tổng đài, ngành du lịch là một lợi thế.
- Sẵn sàng làm việc theo ca và các dịp Lễ, Tết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ca đêm (nếu có)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Làm việc 25 ngày/ tháng, xoay ca
-
Phúc lợi:
Lương tháng 13, chế độ xét tăng lương hàng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến hàng năm.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng & quà tặng vào lễ, tết,..).
Các hoạt động team building hàng năm.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà