Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Giải quyết các trường hợp của khách hàng liên quan đến vé máy bay, bao gồm việc lên lịch lại, sửa đổi, thay đổi, sự cố làm thủ tục.
- Xử lý các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến trạng thái hoàn tiền/thông tin hãng hàng không (làm thủ tục trực tuyến, thị thực, v.v.).
- Liên hệ với Đối tác vận tải mặt đất để đảm bảo giải quyết được trường hợp của khách hàng.
- Đạt được các mục tiêu hiệu suất hàng ngày/hàng tháng do dự án xác định.
- Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu theo SOP của công ty.
- Làm việc 25 ngày/ tháng (lịch làm việc linh hoạt theo sự sắp xếp của Dự án).
- Ca xoay sáng từ 6:00 - 21:00, ca đêm từ 21:00 - 6:00 (5-6 ca đêm/tháng, có phụ cấp ca đêm).
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặt vé (Hàng không/Công ty đặt vé máy bay) là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong tổng đài ngành du lịch.
- Sẵn sàng làm việc theo ca và các dịp Lễ, Tết.
- Thời gian nhận việc: 24/03/2025.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ca đêm (nếu có)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Làm việc 25 ngày/ tháng, xoay ca
-
Phúc lợi:
Lương tháng 13, chế độ xét tăng lương hàng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến hàng năm.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng & quà tặng vào lễ, tết,..).
Các hoạt động team building hàng năm.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà