Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng sản phẩm: liên quan đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.
- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban (hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn kỹ thuật, các phòng ban liên quan, …) để hỗ trợ cho khách hàng.
- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Thời gian làm việc: xoay 2 ca luân phiên: 8h - 17h, 8h30 - 17h30; 6 ngày/tuần.
- Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 tháng mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng.
- Có thể làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc.
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút.
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, cẩn thận.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Phụ cấp giữ xe, ăn uống, đi lại
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, hướng dẫn công việc cụ thể
- Tuổi: 19 - 30
- Thời gian làm việc: • Thời gian làm việc: xoay 2 ca luân phiên, 6 ngày/tuần
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, thân thiện, hòa đồng
-
Phúc lợi:
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Hưởng 85% lương cơ bản và 100% phụ cấp trong thời gian thử việc.
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, Teambuilding, quà sinh nhật, - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà