Thông tin chi tiết

Mức lương:

6,2 Tr - 7,3 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Opal 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Thời gian làm việc:

  • Thời gian làm việc: xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h
  • Làm việc 6 ngày/ tuần, OFF 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, giải đáp những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, các sản phẩm điện máy, điện tử thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
  • Xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại của Khách hàng về dịch vụ và sản phẩm.
  • Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, tư vấn kỹ thuật, các phòng ban liên quan, ...)
  • Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Quyền Lợi:

  • Thu nhập lên đến 7.370.000 triệu (Lương cứng: 6.270.000 triệu + Thưởng KPIs)
  • Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, phép năm, lương tháng 13, thưởng , tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật, ...
  • Môi trường chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, tủ lạnh, tủ cá nhân để đồ, ...)
  • Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ; cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại,...
  • Xét tăng lương, cơ hội thăng tiến trong công việc,...

Yêu Cầu Công Việc

    • Độ tuổi: 20 - 28
    • Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã tốt nghiệp, không vướng bận việc học)
    • Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng Dịch vụ khách hàng
    • Làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc;
    • Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút;
    • Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
    • Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại.
    • Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, Có khả năng định hướng khách hàng.
    • Có khả năng thích ứng/đáp ứng với môi trường làm việc áp lực cao, linh hoạt trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay