Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm điện lạnh thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Hỗ trợ các vấn đề về bảo trì, bảo hành, dịch vụ, lắp đặt, sữa chữa điện máy, điện lạnh,…
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,...)
Yêu Cầu Công Việc
- Đã hoàn tất việc học (Khônng vướng bận việc học, có thể làm fulltime và xoay ca)
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trong mảng CSKH, Telesales, Tư vấn bán hàng là lợi thế
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt
- Khả năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại, từ chối của khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 19 - 30
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h, 6 ngày/ tuần
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà