Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn trực tiếp các khóa học tại Trung tâm
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng
- Hiểu và nắm rõ thông tin về phương pháp giảng dạy, nội dung tất cả các sản phẩm của Trung tâm
- Phối hợp với bộ phận Marketing khai thác toàn bộ danh sách khách hàng tiềm năng và triển khai chương trình promotion mỗi tháng
- Phối hợp với bộ phận Đào tạo lên kế hoạch mở lớp mới, chăm sóc Khách hàng (Phụ huynh và học sinh) trong thời gian học và sau khi khóa học kết thúc
- Phối hợp với các nhân viên khác trong nhóm hỗ trợ công việc tư vấn và thuyết phục khách hàng đóng học phí nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh đã đặt ra.
- Hoàn thành tagert theo tháng, theo quý đưa ra
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên về Tư vấn/ CSKH.. Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành giáo dục .
- Năng động, nhiệt tình, ý thức trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 23 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà