Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, tư vấn khách hàng từ danh sách khách hàng sẵn có của công ty.
- Tìm kiếm, phát triển dữ liệu khách hàng từ các nguồn khác để đảm bảo chỉ tiêu tuyển sinh
- Tư vấn cho khách hàng các giải pháp, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng để chuyển đổi data thành khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ triển khai các sự kiện tuyển sinh, marketing của công ty theo kế hoạch hàng tháng
- Quản lý dữ liệu khách hàng theo quy định CRM
- Thống kê, báo cáo dữ liệu tuyển sinh và các vấn đề liên quan định kỳ hoặc theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc, kế hoạch tuyển sinh khác khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp, đang chờ bằng các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông,…
- Có tinh thần học hỏi, năng động, chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn
- Giọng nói chuẩn
- Có kinh nghiệm telesales, tư vấn trực tiếp hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có laptop cá nhân;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 22
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà