Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hỗ trợ học viên đạt được mục tiêu học tập của mình.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, tạo ra sự hài lòng và trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
NHIỆM VỤ
Tư vấn tuyển sinh
- Tìm hiểu nhu cầu , và tư vấn cho khách hàng về các khóa học tiếng Đức, lộ trình học tập phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của khách hàng, học viên.
- Thông tin chi tiết về cấu trúc khóa học, giáo trình, và phương pháp giảng dạy.
Chăm Sóc Khách Hàng và dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ & giải đáp mọi thắc mắc và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập, phát triển bản thân.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với học viên, tạo ra một môi trường học tập tích cực.
Quản lý và duy trì hệ thống thông tin
- Tiếp cận và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng một cách an toàn và đảm bảo tính bảo mật.
- Bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng theo quy định và chính sách của Công ty.
Thực Hiện Các Báo Cáo Định Kỳ
- Lập báo cáo về số lượng học viên đang học tại Trung tâm, học viên tiềm năng, và các vấn đề phổ biến.
- Đề xuất các cải tiến trong quy trình làm việc để tăng cường hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
Tham gia tích cực các Hoạt Động Truyền thông và Marketing
- Tham gia vào các chiến dịch quảng bá để tăng cường sự nhận biết về thương hiệu của Công ty.
- Đề xuất ý tưởng và chiến lược để tối ưu hóa kết quả từ các chiến dịch marketing.
QUYỀN HẠN
- Đề xuất kế hoạch làm việc nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra
- Đề xuất cải tiến Quy trình.
- Đề xuất kế hoạch & quy tình Chăm sóc Khách hàng.
- Đưa ra những chính sách, ưu đãi dành cho Khách hàng trong phạm vi đã được phê duyệt từ Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp hoặc đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng.
- Có trên 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn tuyển sinh, Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Giáo dục tại các trung tâm đào tạo Ngoại ngữ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hàng, chốt sale.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Sáng tạo, nhạy bén, nắm bắt thị trường tốt.
- Tư duy logic
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực doanh số.
- Thu nhập gồm: Lương Cơ bản 5 - 8 triệu VND (full-time); Phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa + hoa hồng theo quy định của Công ty.
- Các chương trình Teambuilding, 8/3, Noel, Year End Party, ...và rất nhiều các hoạt động, sự kiện nội bộ.
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn minh, tôn trọng con người, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được tham gia các khóa đào tạo, được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển khả năng của bản thân.
- Ca sáng: 8h00 – 17h00
- Ca chiều: 13h00 – 21h00
- Được nghỉ 1.5 ngày/ tuần.
- Được sắp xếp bố trí thời gian phù hợp nêu làm part-time.
Kiến Thức
Kinh Nghiệm
Kỹ Năng
Yêu Cầu Khác
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Thời gian làm việc: Theo hoạt động của trung tâm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Bán thời gian
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà