Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trả lời / tư vấn mỹ phẩm phù hợp cho khách hàng cần tư vấn qua các kênh FB, zalo ... mỗi ngày.
- Nhận thông tin đơn hàng và gọi điện xác nhận đơn hàng, báo giá, tư vấn chéo sản phẩm thích hợp với tình trạng da của khách.
- Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, cách sử dụng/cách kết hợp, ghi nhận các khiếu nại/đóng góp từ khách hàng và báo cáo lên bộ phận có liên quan.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới (kênh online và kênh Thương mại điện tử)
- Kiểm tra hàng hóa với bộ phận kho, kiểm tra đơn hàng, liên hệ bộ phận vận chuyển để xử lý nếu đơn hàng phát sinh vấn đề.
- Hỗ trợ vận hành hoạt động của các sàn TMĐT (nếu được phân công)
- Làm báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ hoặc nam yêu thích và có hiểu biết nhất định về mỹ phẩm.
- Giao tiếp tốt, chốt đơn tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng,
- Anh văn cơ bản.
- Năng động, cầu tiến, muốn có thu nhập cao.
- Có trách nhiệm trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập hoặc đội/nhóm
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn mỹ phẩm và chăm sóc khách hàng.
- Úng viên có thể đi làm ngay.
Khu vực làm việc: HCM (397B Võ Văn Tần, P5 Q.3 ) - Hanoi (85 Mai Hắc Đế)
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Được học hỏi về kỹ năng tư vấn.
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiện, trẻ trung, năng động
- Phúc lợi: Theo quy định của Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà