Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Xây dựng kế hoạch vận hành, giải pháp phát triển và kiểm soát các kênh bán hàng trên các nền tảng TMĐT, đặc biệt là các gian hàng chính thức trên Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok.
● Xây dựng kế hoạch và giám sát đánh giá việc thực hiện hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên toàn bộ các sàn TMĐT nhằm tối ưu hóa lưu lượng truy cập và doanh số chuyển đổi trên cơ sở kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp.
● Nghiên cứu đối thủ, xu hướng thị trường và các đối tác liên quan để kịp thời đưa ra, thực thi các giải pháp hành động phù hợp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu nguồn lực hiện có.
● Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để thống nhất chính sách, quy trình vận hành cũng như triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
● Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí E-Commecre, biết chạy Ads Sàn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan đến TMĐT, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành tương đương
- Kỹ năng công nghệ tốt, thao tác nhanh, chính xác, biết photoshop và sử dụng thành thạo MS Excel.
- Cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo tính chính xác về giá cả, mô tả sản phẩm trên sàn.
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng kinh doanh (tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng trực tuyến).
- Kỹ năng tiếp nhận thông tin, xử lý tình huống nhanh và hiệu quả.
- Làm việc nhóm tốt, hợp tác tốt với các phòng ban khác và các đối tác ở sàn TMDT
- Kiên nhẫn, bình tĩnh và tận tâm, chịu được áp lực
- Ham học hỏi, có sáng kiến, cởi mở trao đổi hợp tác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà