Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ hành chính toàn diện cho Tổng Giám đốc
Quản lý lịch trình của Tổng Giám đốc, bao gồm các cuộc họp, lịch hẹn và sắp xếp đi công tác
Soạn thảo và chỉnh sửa thư từ, báo cáo, bài thuyết trình bằng cả tiếng Nhật và tiếng Anh
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, cuộc họp và hội nghị của công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý hoặc các ngành liên quan
Thành thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, với kỹ năng giao tiếp (nói và viết) xuất sắc ở cả hai ngôn ngữ
Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm liên quan
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Trên 13 Tr VND
- Hồ Chí Minh