Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
Tiêt kiệm thời gian cho Tổng giám đốc và phát triển hình ảnh công ty bằng cách đại diện tổng giám đốc trong giao thiệp nội bộ và bên ngoài; cung cấp mối dây liên lạc giữa giám đốc, ủy viên ban quản trị và nhân viên; phát hành bản tin nội bộ
Nhiệm vụ:
- Sắp xếp, điều phối lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác và các hoạt động của Tổng Giám đốc.
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc lập kế hoạch, tổ chức và giám sát các hoạt động kinh doanh.
- Tổng hợp, lưu trữ dữ liệu để chuẩn bị và tổng hợp tài liệu, báo cáo cho các cuộc họp nội bộ và đối tác hoặc báo cáo nhanh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện các kế hoạch được giao, đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn.
- Hỗ trợ quản lý các dự án, phân tích thị trường, đánh giá hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng, các phòng ban trong công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật. Có kinh nghiệm, chuyên môn liên quan ngành Dược là 1 lợi thế.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm.
- Yêu cầu tiếng Anh tốt: 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Giỏi kỹ năng mềm, kỹ năng phân tích số liệu và báo cáo chuyên nghiệp, kỹ năng tổng hợp tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Outlook, Word, Excel and Power Point).
- Bảo mật và chính trực trong việc xử lý thông tin nhạy cảm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
JOB TAGS / SKILLS:
Các công việc tương tự
Lương: Trên 13 Tr VND
- Hồ Chí Minh