Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và lập danh sách khách hàng tiềm năng;
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng bằng cách gọi điện hoặc gặp trực tiếp.
-Gửi email thông tin dịch vụ, trả lời mọi thắc mắc liên quan đến khách hàng và phản hồi nhanh chóng.
- Làm hợp đồng hoặc chốt đơn hàng của khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng
-Trả lời và hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề liên quan trước, trong và sau khi khách đã ký hợp đồng.
- Gửi thông tin, chương trình khuyến mại, ưu đãi đến khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng để thuyết phục khách hàng ký lại hợp đồng.
-Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng các hoạt động quảng bá, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông hoặc offline.
-Báo cáo mọi hoạt động hàng tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ BOD.
Yêu Cầu Công Việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Giao tiếp tiếng anh tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà