Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Job Description
We are looking for a motivated and results-driven Sales Representative to join our team. As a Sales Representative for office furniture, you will be responsible for generating leads, building relationships with clients,closing sales and being willing to travel abroad for business. Your goal is to increase revenue and market share for our office furniture products.
Key Responsibilities
- Identify and target potential clients in the office furniture market.
- Build and maintain strong relationships with existing and new clients.
- Present and demonstrate office furniture products to clients.
- Develop and implement sales strategies to meet and exceed sales targets.
- Prepare and present sales proposals and quotations.
- Negotiate contracts and close sales deals.
- Monitor market trends and competitor activities.
- Provide excellent customer service and support to clients.
- Maintain accurate records of sales activities and client interactions.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mô tả công việc:
Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh năng động và có mục tiêu rõ ràng để gia nhập đội ngũ Công ty. Là Nhân viên Kinh doanh trong lĩnh vực nội thất văn phòng, bạn sẽ chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới , xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chốt đơn hàng và sẵn sàng đi công tác nước ngoài để phát triển kinh doanh. Mục tiêu của bạn là tăng trưởng doanh thu và thị phần cho các sản phẩm nội thất văn phòng của chúng tôi.
Trách nhiệm chính
- Xác định và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong thị trường nội thất văn phòng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
- Giới thiệu và thuyết trình các sản phẩm nội thất văn phòng cho khách hàng.
- Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng để đạt và vượt các mục tiêu doanh thu.
- Chuẩn bị và thuyết trình các đề xuất bán hàng và báo giá.
- Thương lượng hợp đồng và chốt đơn hàng.
- Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và hỗ trợ khách hàng.
- Duy trì hồ sơ chính xác về các hoạt động bán hàng và tương tác với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Proven experience in sales, willing to learn and improve knowledge.
- Ability to work under high pressure.
- Strong communication and interpersonal skills.
- Ability to build and maintain relationships with clients.
- Excellent negotiation and presentation skills.
- Goal-oriented with a strong drive to achieve sales targets.
- Ability to work independently and as part of a team.
- Energetic, sociable, adaptable.
- Proficiency in Microsoft Office.
- Good English daily communication.
- Bachelor's degree in Business, Marketing, or a related field is preferred.
- Competitive salary and commission structure.
- Commission pay 2 times a year (Jan and July).
- Health insurance and other benefits.
- Opportunities for professional growth and development.
- Supportive and collaborative work environment.
- Annual salary review based on KPI performance.
- Side benefits: Birthday benefits, tea break snacks, monthly dinner with leaders and colleagues.
- Probation: 2 months
- Working days: Monday - Friday; Working hours: 08:30 AM - 05:30 PM
- Paid leave: 12 days following labor law
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, sẵn sàng học hỏi và nâng cao kiến thức.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thành thạo kỹ năng đàm phán và kỹ năng thuyết trình.
- Có động lực mạnh mẽ và định hướng rõ ràng nhằm đạt được các chỉ tiêu về doanh thu bán hàng.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt trong nhóm.
- Năng nổ, hòa đồng, thích nghi tốt.
- Thành thạo Microsoft Office.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh tốt trong công việc hàng ngày.
- Tốt nghiệp đại học ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.
- Mức lương cạnh tranh 9-11tr và cấu trúc hoa hồng hấp dẫn.
- Hoa hồng được trả định kỳ 2 lần/năm (vào tháng 1 và tháng 7).
- Bảo hiểm sức khỏe và các quyền lợi khác.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Môi trường làm việc hỗ trợ và hợp tác.
- Xét tăng lương theo năng lực hằng năm.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp sinh nhật, snack tháng, ăn tối nội bộ hằng tháng.
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6; Giờ làm việc: 8:30 sáng - 5:30 chiều
- Phép năm: 12 ngày nghỉ phép theo luật lao động hiện hành
- Địa điểm làm việc: Từ tháng 4/2025 chuyển về địa chỉ Tầng 3A, tòa nhà Endovina, 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
Requirements
Benefits
If you are passionate about sales and have a strong interest in office furniture, we would love to hear from you. Please send your resume and cover letter to us.
Additional Information
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yêu cầu
Quyền lợi
Nếu bạn đam mê công việc bán hàng và có sự quan tâm sâu sắc đến lĩnh vực nội thất văn phòng, chúng tôi rất mong được nghe từ bạn. Vui lòng gửi hồ sơ và thư xin việc đến chúng tôi.
Thông tin khác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà