Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Bảo hành tại kho Siêu thị và nhà mua hàng lớn của GT
- Địa điểm bảo hành tại kho các siêu thị hay nhà bán hàng lớn của kênh GT (nếu có)
- Kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện, tư vấn về sản phẩm, và báo cáo ca theo đúng quy định của Phòng bảo hành
- Hoàn trả đầy đủ linh kiện lỗi đã được thay thế trong bảo hành
- Thực hiện theo đúng kế hoạch đã được duyệt của Quản lý bộ phận NCS
2. Thực hiện Bảo hành hoặc dịch vụ tại nhà khách hàng theo quy định đối các sản phẩm được bảo hành tại nhà
- Nhận thông tin, tư vấn cho các cuộc gọi Hotline trong ngày từ thứ 2 tới thứ 7 (thứ bảy tại nhà)
- Kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện, tư vấn về sản phẩm, và báo cáo ca theo đúng quy định của Phòng bảo hành
- Hoàn trả đầy đủ linh kiện lỗi đã được thay thế trong bảo hành
- Nếu có thu tiền dịch vụ của khách hàng, thì phải hoàn trả lại vào tài khoản công ty hoặc tiền mặt cho kế toán CKV trong ngày làm việc tiếp theo (trừ ngày nghỉ hoặc chủ nhật)
3. Thực hiện các công việc khác được giao của Quản lý bộ phận NCS
- Tư vấn giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty
- Lắp đặt các sản phẩm lọc nước tại nhà khách hàng
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm tại nhà khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện, Cơ khí, Kỹ thuật hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng – 1 năm trong công việc bảo hành, sửa chữa, bảo trì thiết bị điện tử, hoặc ngành kỹ thuật liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường siêu thị, nhà bán hàng lớn hoặc dịch vụ khách hàng tại nhà.
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Kiến thức cơ bản về các thiết bị điện tử, linh kiện và cách thức bảo hành, sửa chữa.
- Thành thạo việc kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện cho các sản phẩm.
- Sử dụng thành thạo các công cụ sửa chữa và đo đạc chuyên dụng.
- Có khả năng tư vấn kỹ thuật và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
4. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng làm việc theo nhóm và phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc.
5. Khác:
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hoặc vào thứ 7 tại nhà khách hàng.
- Có phương tiện đi lại cá nhân để di chuyển giữa các địa điểm bảo hành.
- Chấp nhận làm việc theo kế hoạch công tác của quản lý bộ phận.
Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh, có lương tháng 13.
- Có trợ cấp đi lại, xăng xe, khách sạn theo vị trí.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 Từ 8:30 - 17:30
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tòa 265 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Môi trường năng động, trẻ trung, khuyến khích tính sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty và công đoàn trong các ngày lễ tết, các sự kiện của công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà